รวบรวมคำโดนใจที่แทงใจหลายท่านมาแล้ว


……………………………………………………………………………………………………………………………………………
เธอไม่ต้องใช้กบเหลาดินสอหรอกนะ เพราะคำพูดและหน้าตาของเธอแหลมพอที่จะแทงให้ใจฉันอ่อนยวบแล้ว
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
อยากมี พาวเวอร์พอยต์..จะได้พรีเซ้นความรักของฉันที่มีต่อเธอได้
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ตายแล้ว เธอรู้ไหม เธอทำให้ขยะล้นโลกนะ…เพราะหัวใจใช้แล้วของฉันที่เธอไม่ต้องการมันแล้วไม่สามารถรีไซเคิลได้
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เธอไม่ต้องแปลกใจหรอกนะที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ…เพราะมันอยู่ในใจฉัน
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ว่ากันว่าถอดแสควรูดน่ะมันถอดยากนะ..แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉันมันยากยิ่งกว่าเสียอีก
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เฮ้อออ เรามีแต่พาสเวิดเข้าสู่อินเตอร์เน็ต..แต่ไม่มีเอคเซสเข้าสู่หัวใจเธอเลย
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
พรมแดนที่มนุษย์สร้างขึ้น ไม่ว่าจะพรมแดนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ หรือ ก็ไม่มีพรมแดนไหนมาคั่นหัวใจเราสองให้ห่างไกลกันได้หรอก
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้โยนหัวก้อยกัน
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ถ้าออกหัว เธอมาเป็นแฟนฉัน ถ้าออกก้อย ฉันจะยอมเป็นแฟนเธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
อยากเอาชีวิต ฉันหรอ…ยิงเลยสิ….ยิงมาที่กลางหัวใจเลย…แต่เธอจะเจ็บหน่อยนะ เพราะในนั้นหนะ…มีเธออยู่
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ขอยืมลายมือสวยๆหน่อยได้ไหม….จะเอาจดทะเบียนสมรส
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ถึงผมจะทะลึ่ง แต่ก็น่าคิดถึงนะคร๊าบ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ถึงน้ำจะเน่าแต่ก็มองเห็นเงาจันทร์
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
หมอบอกว่าลิ้นหัวใจผมมีปัญหาครับ รับรสรักไม่ได้
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
อยากจะเขียนคำว่ารักตัวเท่าบ้าน คงต้องหากระดานแผ่นใหญ่ๆ
อันสมุดเล่มนี้มันเล็กไป คงต้องเอาหัวใจมาเขียนแทน
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ไม่ได้คิดถึงเธอทุกนาที แต่คิดถึงเธอตลอดที่มีลมหายใจ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ทำไมเธอไม่มีญาติเป็น สไปเดอร์แมน นะ……..จะได้มีเยื่อใยให้กันบ้าง
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เธอไม่เหนื่อยหรือไง ที่เข้ามาวิ่งวนอยู่ในหัวใจผมตลอดเวลา
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
สงสัยผมจะแก่จนสายตายาวซะแล้วล่ะ….เพราะผมได้แต่แอบมองเธออยู่ห่าง ๆ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
โอ้ย……ช่วยด้วย หายใจไม่ออก ทำไมเธอต้องมาขโมยลมหายใจผมด้วย
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมคงเป็นอมตะ ไม่มีวันตายแล้วล่ะ เพราะผมจะมีชีวิตอยู่เพื่อเธอตลอดไป
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
คุณหนาวหรอครับ เอาผมไปห่มแทนผ้าห่มก็ได้นะ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ไม่อยากให้เธอยืนอยู่ตรงนี้เลยนะ มายืนอยู่ในหัวใจฉันดีกว่า
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
อยากจะฆ่าผมหรอ ยิงเลยสิ ยิงมาที่กลางหัวใจผม แต่คุณคงเจ็บหน่อยนะเพราะมีคุณอยู่ในนั้น
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ถ้าพรุ่งนี้ผมตายไปก็คงไม่แปลก เพราะชีวิตผมที่เกิดมา มีหน้าที่เพียงแค่มาพบคุณในวันนี้เท่านั้นเอง
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมจะไปแจ้งความให้ตำรวจจับนางงามจักรวาล เพราะเธอขโมยมงกุฎไปจากคุณ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมอยากเรอใส่หน้าคุณจังเลย   เรอทัก…รักเธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
น้องเดินมาพี่ดีใจ ..น้องจากไปพี่คิดถึง
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ไม่ว่าคุณจะใช้แชมพูยี่ห้อไร แต่ผมก้อรู้ว่าคุณรัก “ผม”
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
รู้สึกว่าผมจะเป็นเป็นโรคกะเพาะซะแล้วหละ    เพราะ…รัก…เธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ตั้งแต่เจอเธอก็รู้ว่าชีวิตนี้เกิดมาเพื่ออะไร เพื่อรักเธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมมันคนใจแคบ ในนั้นเลยมีที่ว่างพอสำหรับคุณเพียงคนเดียว
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เป็นการยากที่จะเข้าใจในคำว่ารัก แต่ยากยิ่งนักหากจะรักอย่างเข้าใจ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ ก็เพราะหัวใจของผมนั้นดันไปอยู่ที่คุณ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ความรักของเราเหมือนเส้นขนาน แม้จะไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่ก็จะเคียงคู่กันตลอดไป
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุก ๆ หัวใจก็มีแต่เธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
โทรศัพท์มือถือยิ่งโทรยิ่งกินเงิน แต่โทรหาคุณยิ่งโทรยิ่งกินใจ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมขอถามทางคุณหน่อยได้ไหมครับ? ทางไปหัวใจคุณ ช่วยกดลิฟท์ให้หน่อยครับ?  ผมจะไป ชั้น..รักเธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เดี๋ยวผมมานะครับ จะไปซื้อตะกร้า เอามาเก็บหัวใจไว้ให้คุณ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
คุณได้ยินเสียงอะไรมั๊ยครับ….เสียงหัวใจผมมันบอกว่ารักเธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
คุณรู้ไหมผมก็เป็นคนนะ…..คนที่รักเธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เธอ.. …เธอไม่ใช่คน แต่ เธอ เป็นนางฟ้า
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เอ่อ..ไม่ทราบว่าเราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึป่าวครับ อ๋อ คงจะเป็นในฝันของผม
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ทำไมวันนี้ท้องฟ้าไม่สวยเหมือนทุกวัน คงเป็นเพราะคุณสินะ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมชักอึกอัดแล้วสิ  ก็คุณเล่นเข้ามาเบียดอยู่ในใจผมตลอดเวลาเลย
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เดินดีๆนะครับ…ระวังจะสะดุดรักผม
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
คุณเป็นลูกครึ่งแน่ๆ… ครึ่งคนครึ่งนางฟ้า
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ว่าจะไปซื้อปืนสองอัน ผมเก็บไว้อันนึง แล้วก็เอาไปให้คุณอีกอันนึง เราจะได้มีกันและกัน
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
โทษครับ ขอยืมปากกากับกระดาษหน่อยได้มั๊ยครับ อ่ะ แล้วเบอร์โทรหละครับ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เจ็บมั๊ยครับ ตอนที่นางฟ้าแบบคุณตกลงจากสรวงสรรค์ มานั่งอยู่กลางใจผมน่ะ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ตั้งแต่ผมได้รู้จักกับคุณ ทำให้ผมได้เจออะไรบางอย่าง  เจอละไม ใจละเมอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เผอิญผมมันพวกคนใจแคบหนะครับ ในนั้นเลยมีที่ว่างให้คุณได้เพียงคนเดียว
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ความรักของผมกับคุณเหมือนเส้นขนาน แม้มันอาจจะไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่มันจะเคียงคู่กันตลอดไป
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุกๆหัวใจก็มีแต่คุณ ในตัวคุณมีแม่เหล็กรึป่าวเนี่ย ถึงได้ดึงเอาหัวใจผมไว้ไม่ปล่อยเลย
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
วาเลนไทน์นี้ ไม่ต้องหาอะไรให้ผมหรอกนะ เพียงคุณคุยกับผม ดอกไม้ก็บานเต็มหัวใจผมแล้ว
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
วาเลนไทน์นี้ไม่ว่างมาเจอกันใช่ไหม ไม่เป็นไรหรอก ทุกๆวันที่ผมได้เจอคุณ มันคือวันวาเลนไทน์ของผม
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมทำให้คุณได้ทุกอย่าง ยกเว้นแค่เหาะขึ้นไปบนฟ้า กับการไม่รักคุณ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ… เพราะผมเอาให้คุณไปแล้ว ตั้งแต่วันที่เราพบกัน
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เมื่อคืนที่บ้านไฟดับ แต่ผมไม่ต้องใช้ไฟฉาย หรือเทียนเลยครับ เพราะแค่นึกถึงคุณ โลกของผมก็สว่างไสวไปหมดแล้ว
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผม…. คุณไปอยู่ไหนมาครับ?
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ประทานโทษ… คุณเคยทำให้ใครหัวใจหยุดเต้น..ด้วยสายตามาบ้างหรือเปล่าครับ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมยอมอายุสั้นลงไป 1 ปี… แลกกับการคุยกับคุณ 1 นาทีโทษครับ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ขอยืมปากกาหน่อยครับ จะมาเขียนชื่อคุณไว้ในหัวใจ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
โทษครับ ผมว่าเราไม่เคยเจอกันมาก่อนใช่ไหมครับ ถึงว่าไม่ค่อยคุ้นหน้าคุณเลย ไปกินข้าวกันมั๊ยครับ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมไม่หวังอะไร ขอแค่ได้เห็นหน้าคุณ ถึงต้องอายุสั้น ตายไปต่อหน้าคุณ ผมก็ยอม
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
รู้ตัวไหม ว่าคุณคือผู้หญิงคนแรก ที่เห็นแล้วผมนึกอยากปลูกต้นรัก
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ตอนเด็กๆ คุณชอบเล่นกีฬาอะไรครับ ผมชอบวิ่ง เอ่อ !! ถึงวิ่งหน้าตั้งก็ยังรักเธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
คุณทำให้ขาผมแพลง เพราะตกหลุมรักคุณไม่เป็นท่า
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
หน้าสวย ๆ ของคุณมันช่างเกะกะหัวใจผมเหลือเกิน
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
good night คนดี ขอให้นอนหลับฝันดี คืนนี้จะไปเข้าฝัน
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ไม่สบายไป x-ray หัวใจมา หมอบอกว่าข้างในหัวใจมีแต่เธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ร้อนจัง อาบน้ำ ก็ยังไม่หาย นอนไม่หลับกระสับกระส่าย ก็ยังไม่หายคิดถึงเธอ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
โทษครับ ความสวยของคุณ มันกีดขวางทางใจผมหนะครับ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
โทษครับ กี่โมงแล้วครับ วันเวลาของผม มันหยุดไปหมดเมื่อพบคุณ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ถ้าคิดถึงคุณ..แล้วต้องเสียตังค์ครั้งละบาท ผมคงหมดเนื้อหมดตัวภายในวันเดียว
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
คุณท่าทางจะมีโชคนะ ผมเป็นหมอดู ดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ บอกเบอร์มาสิครับ ผมจะทายให้
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมคงต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายซะแล้ว เพราะความรักของคุณมันทำให้ผมตาบอด
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
คุณครับๆลายมือคุณสวยมั๊ยครับ จะขอยืมไปจดทะเบียนสมรสหน่อย
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ผมว่าถอดสแควร์รูดมันยากแล้วนะ แต่ถอดคุณออกจากหัวใจมันผมมันยากกว่าอีก
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะยอมเป็นควาย จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป…
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เวลาเห็นหน้าคุณทีไร ผมมักจะเป็นโรคชักทุกทีเลยอะ…ชักใจอ่อน
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
คุณไม่ต้องแปลกใจหรอก ที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ เพราะมันอยู่ในหัวใจผม
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เมื่อคืนบ้านไฟดับ แต่ผมไม่ต้องใช้ไฟฉายหรือเทียนเลย เพราะแค่นึกถึงคุณ โลกของผมก็สว่างไสวไปหมดแล้ว
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
อยากมี พาวเวอร์พอยต์ จะได้พรีเซ้นความรักของผมที่มีต่อคุณได้
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
เฮ้อ!.. ผมมีแต่พาสเวิดเข้าสู่อินเตอร์เนต แต่ไม่มีเอคเซสเข้าสู่หัวใจเธอ ติดกาแฟ เลิกได้ ติดบุหรี่ เลิกได้ แต่ติดใจเธอ เลิกไม่ได้จริงๆ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
มีใจแค่1ดวง ครึ่งแรกบอกว่า คิดถึง อีกครึ่งหนึ่ง บอกว่า รัก
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ที่หายหน้าไป ไม่ใช่ไม่รัก แต่หมอให้พัก ลดน้ำตาล ในหัวใจจ๊ะ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ฉันเกิดมา อาภัพ ต้องอยู่แบบ หลบๆซ่อนๆ ก็ซ่อนใน หัวใจเธองัย
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
หัวใจไม่ว่าง เหมือนเดิม เพราะมีเธอ มาเพิ่มเติม ในใจ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
อยากรู้มั้ย ฉันรักใคร ส่องกระจกสิ จะได้คำตอบ
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ไข่พะโล้หนะ สีดำ    แต่คนทำอะ หัวใจสีชมพู
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O
ให้พี่ไปส่งไหม เพราะอีกใกลกว่าจะเดินพ้นใจพี่
O ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… O

ใส่ความเห็น

